ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

Chakrit-Woonsen wedding

งานแต่ง ชาคริต วุ้นเส้น

งานแต่ง ชาคริต วุ้นเส้น































ตอนแรกไม่คิดจะเขียนถึงเรื่อง งานแต่ง ชาคริต วุ้นเส้น หรอกครับ แต่ก็กลัวจะตกเทรน เพราะต้องยอมรับครับว่า งานแต่งของคุณชาคริต และคุณวุ้นเส้นนั้น เป็นที่สนอกสนใจของคนแทบจะทุกกลุ่ม ทุกสังคมกันเลยทีเดียว ไม่ว่าผมจะไปทางไหน ก็ได้ยินแต่ผู้คนพูดถึงข่าว   งานแต่ง ชาคริต วุ้นเส้น  เลยอดใจอยู่ไม่ไหว ต้องขอเขียนถึงสักเล็กน้อย ในฐานะที่ทำมาหากินอยู่ในวงการ Wedding หรือ รับจัดงานแต่งงาน ก็กลัวเชยอะครับ....


และแล้ว พระเอกหนุ่มชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม ก็ได้จูงมือแฟนสาวที่ดูใจกันมาพอควร วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดิ์ดีประสงค์ เข้าสู่พิธีหมั้น โดยได้ฤกษ์ 9 โมงเช้า วันที่ 21 เมษายน 2555 ตั้งขบวนขันหมาก และได้มอบหมายให้ดาราอาวุโส คุณ นิรุตติ์ ศิริจรรยา เป็นเถ้าแก่ ทำพิธีสู่ขอกับทางผู้ใหญ่ของเจ้าสาว มีการกั้นประตูเงิน ประตูทอง ตามธรรมเนียม จากบรรดาญาติๆ ฝ่ายหญิง และ พรรคพวกเพื่อนฝูง สร้างความครึกครื้นเป็นอย่างมาก มีการหยอกล้อ กลั่นแกล้งว่าที่เจ้าบ่าวพอเป็นพิธี งานนี้ได้ข่าวว่า คุณชาคริตเตรียมซองไว้เป็นร้อยเลยครับ 

หลังจากนั้น ได้ทำพิธี รดน้ำสังข์ ท่ามกลางบรรดาผู้หลักผู้ใหญ่ ตลอดจนเหล่าเพื่อนดาราของทั้งสองฝ่าย ที่เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง และได้ทำการฉลองสมรสสุดชื่นมื่น ในคํ่าคืนวันเดียวกัน ณ. ห้องคริสตัล โรงแรมพลาซ่า แอทธินี


งานแต่ง ชาคริต วุ้นเส้น


ซึ่งในคํ่าคืนฉลองสมรสนั้น ทั้งสองได้คัดเลือกใช้ทีมในลักษณะเป็นสวนป่า โดยให้ชื่อว่า " Secret Garden " ออกเป็นโทนสีเขียว-เทา ให้ความรู้สึกร่มรื่น สวยงาม เป็นธรรมชาติ และบรรยากาศซึ่งถือว่าเป็นไฮไล้ท์ของงานแต่ง ชาคริต วุ้นเส้น นอกจากจะใช้เพื่อนเจ้าสาวถึง 16 คนแล้ว งานนี้ยังเป็นฟลอร์เปิดตัวคู่รักคู่ใหม่ในวงการ และคู่รักที่เตรียมตบเท้าแต่งงาน อาทิเช่น... 

เป้ย-ปานวาด เหมมณี กับหวานใจ ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน, ชาย-ชาตโยดม และวิกกี้-สุนิสา, หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร กับฝ้าย-อริญรดา, และคู่ข้าวใหม่ปลามัน อาทิ บี-น้ำทิพย์ ควง ไฮโซ ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ มาเอง เปิดตัวร่วมกับคู่น้องฝ่ายชาย เซน-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ก็ควงนางแบบสาว สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ มาโชว์ตัวเหมือนกัน และที่ทำนักข่าวอึ้งทั้งงานก็คู่รักฟ้าแลบที่ไปแอบปิ๊งกันตอนไหนไม่มีใครรู้อย่าง เจมส์ แม็กกี้ กับ ฟลอเรนซ์-วนิดา ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายนั้นคบอยู่กับนางเอกสาว ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา ทำให้รู้ซึ้งถึงวงการบันเทิงเราก็ช่างมีเรื่องให้เซอร์ไพร้ส์ได้ตลอดจริงๆ



เพื่อให้เห็นบรรยากาศแห่งความประทับใจใน งานแต่ง ชาคริต วุ้นเส้น ผมว่าเรามาชมคลิปวีดีโอในงานดีกว่านะครับ เป็นเทปที่ทาง Truelife.com ได้ถ่ายทำไว้ เป็นงานพิธีเช้าที่สวยงาม และแสนจะอบอุ่น ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาในงานเป็นอย่างมาก..


เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับ...!





  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น