ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ซีรี่ส์รักก่อนแต่งงาน


ภาพงานแต่งงาน คุณเล็ก & คุณเค





















เรื่องราวความรักระหว่าง เจ้าสาวของเรา คุณณัฐกุล งามธรรมศิริ หรือคุณเล็ก กับ คุณสมศักดิ์ อิสาลา หรือคุณเคนั้น เป็นบทพิสูจน์อิทธิพลของสื่อสังคมออนไลน์ในโลกปัจจุบันได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นชุมชนออนไลน์อย่างเฟสบุ๊คส์ ทวิตเตอร์ หรือฟอรั่มต่างๆอย่างที่เรารู้จัก

ความรักของบุคคลทั้งสอง ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง ที่ความสัมพันธ์เริ่มขึ้นจากสังคมออนไลน์ในโลกไซเบอร์ ซึ่งแต่เดิมนั้น คุณเล็กกับคุณเคไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย เราลองมาดูเรื่องราวความรักของบุคคลทั้งสองกันดีกว่าครับ...

เรื่องก็มีอยู่ว่า คุณเคได้ซื้อรถยนต์ใหม่มาคันหนึ่ง ก็อยากจะแต่งรถให้เท่ห์ให้สวยเหมือนหนุ่มๆที่รักในการแต่งรถทั่วไป จึงได้ทำการค้นหาอุปกรณ์ตบแต่งรถยนต์ในอินเตอร์เน็ท และแล้วก็เข้าไปในร้านขายของออนไลน์ร้านหนึ่ง ซึ่งจะเป็นเรื่องของพรหมลิขิต หรือ เป็นเรื่องบังเอิญไม่ทราบได้ ในขณะเดียวกัน คุณเล็ก ซึ่งเป็นเจ้าสาวที่น่ารักของเรา ก็ได้เข้าไปหาอุปกรณ์แต่งรถของเธอเช่นกัน

เจ้าสาวแสนสวย คุณเล็ก

โดยปกติสำหรับผู้หญิงแล้ว ก็มักจะไม่ค่อยมีความรู้ในเรื่องอุปกรณ์แต่งรถสักเท่าไหร่ ซึ่งคุณเล็กก็เช่นกัน เธอจึงได้ไปใช้เว็บบอร์ดในร้านค้าออนไลน์แห่งนั้น เพื่อสอบถามปัญหาต่างๆที่เธออยากรู้ ซึ่งเผอิญคุณเค เจ้าบ่าวของเราก็ได้เข้าไปช่วยตอบปัญหาของคุณเล็กอยู่เป็นประจำ แถมยังไปแอบดูโปรไฟล์ของเธอเป็นของแถมอีกด้วย เมื่อทั้งสองได้เขียนข้อความพูดคุยกันอยู่เป็นประจำ จึงเกิดความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ

ความสัมพันธ์ของบุคคลทั้งสองเริ่มจากตรงนี้ครับ คือคุณเล็กอยากจะไปหาซื้ออุปกรณ์บางชิ้นแถวสุขสวัสดิ์ แต่เธอไม่รู้จักทาง จึงได้เขียนสอบถามเส้นทางในเว็บบอร์ดที่ใช้อยู่เป็นประจำ ซึ่งพระเอกหนุ่มหล่อ ก็พยายามที่จะอธิบายเส้นทางให้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะอธิบายอย่างไร เจ้าสาวของเราก็ไม่เข้าใจอยู่ดี คุณเคฝ่ายเจ้าบ่าวของเรา จึงต้องรวบรวมความกล้าตัดสินใจที่จะอาสาพาเธอไปเอง แต่ก็ยังใจไม่ถึงพอที่จะโฟสข้อความนั้น ด้วยไม่แน่ใจว่าคุณเล็กจะยอมหรือเปล่า

แต่ก็อย่างที่ภาษิตไทยโบราณที่กล่าวไว้ว่า ถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ยังไงๆก็ไม่แคล้วกันอย่างแน่นอน เจ้าบ่าวของเราจึงทำการโฟสข้อความนั้นลงไปว่าจะขออาสาเป็นผู้พาเธอไปเอง ซึ่งเจ้าสาวของเราก็ตอบรับ เพราะได้โฟสข้อความพูดคุยกันมานานพอสมควร และอีกประการหนึ่งโปรไฟล์ของคุณเคก็แสดงตัวตนอย่างชัดเจน นี่เองเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์จนเกิดเป็นความรักของบุลคลทั้งสอง

ทั้งคุณเล็กและคุณเค ได้คบหาติดต่อกันเป็นเวลาถึง 3 ปี เมื่อความรักสุขงอม ทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน และเข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2555 ณ.สถานที่จัดงานแต่งงาน The Sorento ถ. ราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนพระราม 5...







  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น