ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

สถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของคุณ

สถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน




หลังจากที่หายหน้าหายตาไปเสียนาน หาเวลาว่างไม่ค่อยจะได้ เนื่องด้วยในปี 2555 นี้มีคู่บ่าวสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์กันค่อนข้างมาก จึงต้องเตรียมการจัดงานแต่งงานในปีนี้กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ที่เป็นเช่นนี้อาจจะเกิดจาก ภาวะนํ้าท่วมในปี 54 คู่บ่าวสาวหลายคู่เลยต้องเลื่อนมาแต่งกันในปี 55 ก็เป็นได้

วันนี้พอมีเวลา เลยอยากจะมาพูดคุยกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ในเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งซึ่งเกี่ยวกับ การจัดหาสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของตน  ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการรับจอง ห้องจัดงานแต่งงาน และได้เห็น ความรู้สึกผิดหวังของคู่บ่าวสาวที่เข้าไปดูสถานที่ที่ The Sorento แล้วเผอิญชอบใจ อยากจะทำการจอง แต่วันที่ตนจะจองกลับไม่ว่าง มีคู่บ่าวสาวคู่อื่นจองไปก่อนแล้วแล้ว

ด้วยเหตุนี้จึงอยากจะมาเตือน ว่าที่คู่บ่าวสาวที่ตัดสินใจว่าจะเข้าสู่ประตูวิวาห์แน่ หลังจากได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว ก่อนที่จะไปคิดเรื่อง ชุดแต่งงาน พิมพ์การ์ดแต่งงาน การถ่าย Pre wedding สิ่งที่ควรทำเป็นอันดับแรกสุดเลยก็คือ หาสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของตนให้ได้ซะก่อน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานพิธีเช้า หรือเลี้ยงฉลองงานแต่งงานตอนเย็น เพราะนี่คือเรื่องสำคัญอันดับหนึ่งเลยทีเดียว นอกเสียจากว่าคุณจะทำการจัดงานแต่งงานที่บ้านก็แล้วไป

สิ่งที่คุณต้องทำเป็นลำดับแรก


ทำไมผมจึงแนะนำให้หาสถานที่จัดงานแต่งงานก่อนเป็นอันดับแรก คุณรู้ไม๊ครับว่า การจัดพิธีแต่งงานในประเทศไทยนั้น ผมว่ากว่าร้อยละเก้าสิบทีเดียว จะต้องไปดูวัน หรือที่เรียกแบบชาวบ้านว่า ไปหาฤกษ์แต่งงานของตน และเจ้าฤกษ์ที่หามาได้ก็แปลก มักจะเป็นวันซํ้าๆกันซะงั้น ไม่รู้ศึกษามาจากตำราเดียวกันหรือไปหาดูฤกษ์ยามจากอาจารณ์คนเดียวกัน ก็ไม่อาจทราบได้

และนี่หละครับคือปัญหา เพราะสถานที่จัดงานแต่งงานนั้น สามารถที่จะจัดงานได้จำกัด ไม่ใช่ว่าจะรับลูกค้าได้ทุกงานเสียเมื่อไหร่ อย่าง The Sorento ของเราก็สามารถรับงานแต่งงานได้เพียง 1 หรือ 2 รายแค่นั้น แต่ในบางวันที่เป็นวันดีจริงๆ ผมบอกเลยว่ามีคนโทรไปสอบถามเป็นจำนวนมาก หลายสิบ หรือดีไม่ดีกว่าร้อยเลยครับ แต่สถานที่จัดงานแต่งงานก็รับได้ตามขนาดของสถานที่ของตน ซึ่งแน่นอนครับ คู่บ่าวสาวที่อยากจะจัดในสถานที่นั้น แต่ไม่สามารถจองได้ ก็จะต้องพบกับความผิดหวังอย่างแน่นอน

ในบางกรณีวันดีๆ หรือวันที่ตัวเลขสวยๆ จะมีการจองกันข้ามปีเลยก็ว่าได้ และเกิดขึ้นบ่อยซะด้วยซิ อย่างเช่น วันที่ 5 เดือน 5 ปี 2555 ถูกจองไปตั้งแต่ปลายปี 2554แล้ว หรือถ้าไม่เชื่อ ลองดูวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012 นี้ดูซิครับ คู่บ่าวสาวที่ได้ฤกษ์วันนี้ จะหาสถานที่จัดงานแต่งงานของตนค่อนข้างจะลำบาก ถ้าไม่รีบ หรือลังเล ไม่ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว รับรองครับว่า คุณจะไม่ได้สถานที่จัดงานที่คุณชอบใจแน่ๆ เพราะสถานที่ที่คุณไปดูและพอใจนั้น จะมีอีกหลายสิบคู่ที่ไปดูและคิดเหมือนคุณ

เมื่อได้ฤกษ์แล้ว อย่าลืมจัดการทันที



อย่าลืมนะครับ ถ้าได้ฤกษ์แต่งงานที่แน่นอนแล้ว ต้องรีบหาข้อมูลสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน ลองไปดูสถานที่จริงว่า ตรงตามความต้องการของเราหรือไม่ ถ้าถูกใจ และตรงตามคอนเซ็ปที่เราวางไว้แล้ว อย่าลังเลครับ ทำการจองให้ได้สถานที่จัดงานแต่งงานก่อนเป็นอันดับแรก เรื่องรายละเอียดการจัดงาน เรื่องธีมสี การจัดดอกไม้ ค่อยไปแจงรายละเอียดกับเจ้าของสถานที่ หรือผู้จัดงานกันทีหลัง ส่วนเรื่องชุดแต่งงาน หรือการตระเตรียมการพิมพ์การ์ดแต่งงาน ตลอดจนการหา wedding studio เพื่อถ่าย Pre wedding นั้น หาได้ไม่ยากครับ มีธุรกิจประเภทนี้อยู่มากมายหลายที่ ไม่เชื่อลองค้นหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตดูซิครับ คุณจะลายตาเลยทีเดียว...!

เอาไว้โอกาสหน้า ผมจะนำเรื่องดีๆที่มีประโยชน์ อันเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน มาแนะนำกันต่อไป จุดประสงค์ ก็อยากจะให้ว่าที่คู่บ่าวสาวทั้งหลาย ได้งานออกมาดี และสมบูรณ์แบบ ตรงตามความต้องการของตน เพื่อสร้างความประทับใจที่ยากจะลืมเลือนในวันแต่งงาน ซึ่งเป็นวันอันสำคัญยิ่งของผู้ที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์อันเป็นวันมงคลของตน.



ชมรีวิวงานแต่งเย็นจากวีดีโอด้านล่างได้เลยครับ..!


สรุปบทความ

อย่าลืมนะครับ ถ้าคุณต้องการสถานที่จัดงานแต่งงานตามที่คุณใฝ่ฝันจริงๆ ก็ต้องรีบอย่าลังเล เมื่อคุณได้ฤกษ์วันแต่งงานของคุณแล้ว ต้องรีบหาข้อมูล พร้อมออกดูสถานที่จัดงานแต่งงานที่คุณหมายตาไว้ทันที ยิ่งถ้าฤกษ์แต่งงานของคุณเป็นฤกษ์ยอดนิยมด้วยแล้ว สิ่งนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องทำเป็นอันดับแรกเลยทีเดียว เพราะคุณคงไม่อยากได้สถานที่จัดงานที่ไม่ตรงกับคอนเซ็ป หรือ ไล้ท์สไตล์ของคุณ อีกทั้งยังมีระยะทางไกล เดินทางก็ไม่สะดวกอีกด้วย

ถ้าคุณคิดไม่ออก ผมอยากเสนอ สถานที่จัดงานแต่งงาน The Sorento ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ด้วยทีมงานที่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด บริการดุจญาติมิตร พร้อมอาหารเลิศรสหลากหลายเมนู เรามีแพ็คเกจงานแต่งงานแบบครบวงจรไว้บริการในราคาที่คุณไม่อาจปฎิเสธได้ เพื่อเป็นการประหยัดทั้งเงินและเวลาเพื่อคุณ 

The Sorento จึงเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ ..!


ขอได้รับคำขอบคุณ
ทีมงาน The Sorento

จัดงานแต่งงานที่ไหนดี-->

เพิ่มเว็บ
น่ารักดอทคอม
สารบัญเว็บไทย ฝาก Link เว็บฟรี

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 ความคิดเห็น:

amy กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ แอมจะจัดงานแต่งวันที่ 30พย 55
สนใจจัดงานแต่งที่นี้ต้องการจัดงานแบบหระหยัดเนื่องจากงบเราไม่มากนัก 1.จัดพิธีสงฆ์เช้าและเมื่อเสร็จพิธีก็จัดงานเลี้ยงแขกที่มาร่วมงานเลย
2. แขกประมาณ100 ท่านเลี้ยงบุบเฟ่

อยากทราบรายละเอียด
1.ทางผู้จัดมีโปรโมชั่นอะไรให้ทางเราบ้าง
2.ห้องจัดงานต้องแยกห้องพิธีกับห้องจัดเล้ยงหรือไม่
3.การการที่ทางผู้จัดคิดราคาเพิ่มเติมเช่นอะไรบ้าง เช่น ค่าเปิดขวด ค่าเช่าหากเช่าเกินเวลาคิดยังไง

ขอบคุณค่ะ
แอม
081-1301145

สถานที่จัดงานแต่งงาน กล่าวว่า...

สวัสดีครับ คุณ Amy
ผม ธนชาต จาก The sorento

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณAmy ที่ให้ความสนใจที่จะจัดงาน ที่ Sorento
งานพิธีเช้า

มี 2 แพ็คเกจครับ ราคา 39,500 บาทและ 53,500 บาท พร้อม เครื่องดื่ม ชา กาแฟ ขนมปัง
และข้าวต้ม สำหรับแขก 50 ท่าน

พิธีการเหมือนกันทุกอย่าง ต่างกันที่ 53,500 บาทมีอาหารบุฟเฟต์เลี้ยงกลางวัน
สำหรับแขก 50 ท่าน พิธีการงานเช้าทางร้านดูแลเรื่องอุปกรณ์ให้ทั้งหมดครับ

ยกเว้น ชุดพานขันหมาก และซองปัจจัยไทยทานที่จะถวายพระ ซึ่งไม่ได้รวมอยู่ในแพ็คเกจ

ถ้ามีอะไรสงสัย ก็โทรสอบถามได้ตลอดเวลานะครับ

ส่วน คุณ amy เมื่อทำพิธีเช้าเสร็จแล้วมีการเลี้ยงกลางวัน ก็คงใช้แพ็คเกจ 39,500 ก็พอ หลังจากนั้น
ค่อยทำการจัดเลี้ยง ซึ่งจะเลือกเมนูแบบโต๊ะจีน หรือ แบบบุฟเฟ่ต์ก็ได้ รายการอาหารอยู่ในเว็บ เมนูด้านขวามือ..

- ส่วนห้องจัดเลี้ยง ไม่จำเป็นต้องแยกครับ เพราะห้องของเราสามารถบรรจุแขกได้ ประมาณ 200 ท่าน/ห้อง

- สำหรับค่าเช่านั้น ถ้าคุณ Amy จัดพิธีเช้าแล้วเลี้ยงกลางวันเลย ผมจะยกเว้นค่า้เช่าสถานที่ให้ครับ

- สำหรับเวลา ก็คงจะไม่เกินบ่ายสองโมง ซึ่งโดยปกติ ไม่เกินครับ

- ค่าเปิดขวดไม่คิดครับ แต่ถ้าเป็นเบียร์ ต้องรบกวนสั่งที่ร้าน เพราะเรามีสัญญากับ ไฮเนเก้นต์ 1 ปี

ซึ่งเป็นเบียร์สดขนาดถังละ 30 ลิตร ราคา 5,200 บาท/ถัง


ขอบคุณครับ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
082-529-6925, 086-903-7718

แสดงความคิดเห็น