ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

สถานที่จัดงานแต่งงาน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิมานแห่งความสุขและความประทับใจ..!
สถานที่จัดงานแต่งงาน เดอะโซเรนโต้ สถานที่รับจัดงานแต่งงานแนววินเทจ 

ด้วยรูปลักษณ์ของตัวอาคารในสไตล์อิตาเลี่ยนชนบท บนเนื้อที่ 3 ไร่ ริมถนนราชพฤกษ์ก่อนถึงอุโมงพระราม5 เราเป็นทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ในการจัดงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงานพิธีเช้าตามประเพณีไทย พิธียกนํ้าชาแบบจีน พิธีหมั้น หรืองานเลี้ยงแต่งงานตอนเย็น นอกจากนั้นเรายังเป็นสถานที่รับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ อย่างเช่น งานเลี้ยงเปิดตัวสินค้า เปิดบริษัท งานสัมนา งานฝึกอบรมพนักงาน แม้กระทั่งงานบายเนียร์ ซึ่งเราได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการศึกษาต่างๆหลากหลายสถาบันด้วยกันอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต เป็นต้น

เราให้บริการจัดเลี้ยงภายในห้องแอร์เย็นสบาย ซึ่งถูกติดตั้งด้วยระบบปรับอากาศขนาด 56000 บีทียู จำนวน 12 ชุด แบ่งออกเป็นสองส่วนปิดกั้นด้วยประตูแบบบานเลื่อน แต่ละส่วนสามารถรองรับแขกได้กว่า 200 ท่าน ซึ่งถ้าเปิดส่วนปิดกั้นออก รวมพื้นที่ทั้งหมดในห้องจัดเลี้ยงก็จะสามารถรองรับแขกที่มาในงานได้ถึง 500 ท่านเลยทีเดียว จึงไม่เป็นอุปสรรค์ใดๆแม้จะเป็นการจัดงานในช่วงฤดูฝนก็ตาม
สถานที่จัดเลี้ยง

บรรยากาศภายในห้องจัดเลี้ยง
ภายในห้องจัดเลี้ยง มีลักษณะเป็นห้องโถงตกแต่งแบบเก๋ๆสีสันสบายตา ส่องสว่างด้วยดาวน์ไลท์กว่า 300 ดวง พร้อมติดตั้งจอโปเจ็คเตอร์ขนาด 100 นิ้วจำนวน 4 จอเป็นระยะๆ มีการติดตั้งชุดเครื่องเสียงและมิกเซอร์ขนาด 500 วัตต์พร้อมลำโพง 12 ชุด เพื่อกระจายเสียงทั่วห้องได้อย่างทั่วถึง บนเวทีติดตั้งระบบไฟย้อมสี ฟองสบู่ และเครื่องปล่อยทะเลหมอก หรือ ดรายไอ๊ซ์ ซึ่งเป็นเครื่องทำดรายไอ๊ซ์แท้แบบไม่มีกลิ่น เป็นการเพิ่มสีสันของงานให้ดูดีมีระดับ และตื่นตาตื่นใจมากขึ้น

รูปแบบการให้บริการงานเลี้ยง
สถานที่จัดงานแต่งงานของเรา นอกจากจะให้บริการจัดงานแต่งงานในส่วนพิธีการแล้ว เรายังให้บริการในส่วนงานเลี้ยงสังสรรค์ด้วยอาหารเลิศรสโดยกุ๊กระดับมืออาชีพในรูปแบบ โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ และค็อกเทล ซึ่งอาหารทุกจานของเราจะปรุงอย่างพิธีพิถัน เอาใจใส่ในทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องรสชาติและความสะอาด พร้อมเสริฟด้วยบริกรที่มีจิตใจรักในงานด้านการให้บริการ มีกิริยามารยาทเรียบร้อยอ่อนโยน พูดจาไพเราะ แต่งกายสุภาพ
อาหารโต๊ะจีน
ทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์
The Sorento สถานที่รับจัดงานแต่งงาน ประกอบด้วยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงาน หรือเป็นงานจัดเลี้ยงในลักษณะต่างๆ ซึ่งแต่ละคนล้วนผ่านประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นนายพิธีแต่งงานผู้ดำเนินงานพิธี หรือจะเป็นฝ่ายจัดเลี้ยงก็ตาม จึงมั่นใจได้ว่า คู่บ่าวสาวหรือผู้ที่มาใช้บริการจากเราทุกคนจะได้รับการ
บริการระดับมืออาชีพที่ดีที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่คู่บ่าวสาว และผู้ที่มาเป็นลูกค้าของเรา

สถานที่จัดงานแต่งงาน The Sorento จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคู่บ่าวสาวที่เป็นคนรุ่นใหม่ และเริ่มเบื่อกับบรรยากาศการจัดงานแต่งตามโรงแรมหรือสโมสรทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับคู่บ่าวสาวที่รักและต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยแล้ว สถานที่จัดงานแต่งงานของเรานับว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง ด้วยเหตุผลที่เราพยายามเน้นในเรื่องการเป็นสถานที่จัดงานในรูปแบบส่วนตัวให้มากที่สุด โดยเฉพาะงานเลี้ยงฉลองแต่งงานเย็นด้วยแล้ว เราจะจัดให้แก่คู่บ่าวสาวที่จองงานในวันนั้นเพียงคืนละหนึ่งงาน เพื่อให้เป็นสถานที่จัดงานส่วนตัวของคุณแต่เพียงผู้เดียว
แพ็คเกจงานแต่งงาน
ด้วยสภาพความเป็นอยู่ในสังคมปัจจุบัน คู่บ่าวสาวส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีเวลา ซึ่งอาจจะติดภารกิจจากงานประจำ หรืองานทางธุรกิจส่วนตัว ต้องทำงานอย่างเร่งรีบแข่งกับเวลา อีกทั้งค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายก็สูงขึ้นอยู่ตลอดเวลาตามอัตราเงินเฟ้อที่ขยับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางสถานที่จัดงานแต่งงาน The Sorento จึงได้มีการจัดทำแพ็คเกจงานแต่งงานแบบครบวงจรราคาถูกขึ้น เป็นการรับอาสาดำเนินการจัดงานแทนท่าน เพื่อเป็นการประหยัดเวลาและงบประมาณของคู่บ่าวสาวที่มาใช้บริการจากเราอีกด้วย

ตัดเค้กแต่งงาน
พิธีรดนํ้าสังข์


กล่าวโดยสรุป

ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างตนนี่เอง เราจึงพยายามที่จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อที่จะสรรสร้างให้ The Sorento เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคู่บ่าวสาวที่เป็นคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เราพยายามพัฒนารูปแบบการจัดงานอย่างสมํ่าเสมอ รวมถึงระบบแสง สี เสียง และการจัดแต่งเวทีให้มีรูปแบบที่หลากหลายขึ้น เป็นการเพิ่มสีสันให้กับงาน อีกทั้งเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดอย่างเป็นระบบ เพื่อที่จะหลีกหนีความจำเจจากการจัดงานในรูปแบบเดิมๆ โดยมีเจตนาสูงสุดที่จะสร้างความประทับใจที่มิอาจลืมเลือนให้แก่คู่บ่าวสาวที่มาใช้บริการจากเรา

สำหรับผู้ที่สนใจ
สามารถสอบถามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...
Tel : 081-623-7685,082-539-6925,095-529-7719

พบกับรูปโฉมใหม่ของเว็บ The Sorento ได้ที่...! 
www.thesorentowedding.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น