ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

สถานที่จัดงานแต่งงาน The Sorento


กำเนิดขึ้นประมาณเดือนสิงหาคม 2553 โดยมีจุดประสงค์ ให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน รวมทั้งใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดเลี้ยงงานแต่งงาน ตลอดจนงานสังสรรค์ต่างๆอีกด้วย ตั้งอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 ฝั่งตรงข้ามกับ The Walk Avenue กึ่งกลางระหว่างห้างโฮมเวิล์ค และโฮมโปร ติดกับหมู่บ้านสิวลี จากเอสบี ดีไซด์สแควร์เพี่ยง 100 ม.






















ในระยะแรก มีห้องสำหรับรองรับแขกได้ประมาณ 200 ท่าน แต่พอเปิดให้บริการไปสักระยะหนึ่ง ก็ปรากฏว่าห้องสำหรับรองรับแขกไม่เพียงพอ ลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่ต้องการห้องที่รองรับแขกได้ประมาณ 300-400 ท่าน ดังนั้นห้องที่สองจึงถูกสร้างขึ้น และปัจจุบันนี้ The Sorento เป็นสถานที่รับจัดงานแต่งงานที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 450-500 ท่าน

นอกจากนี้ เพื่อให้คู่บ่าวสาวที่มาใช้บริการจากเรา สามารถที่จะเก็บภาพแห่งความประทับใจในวันแต่งงานของตน ทาง The Sorento จึงได้จัดหาพื้นที่ เพื่อที่จัดทำเป็นสถานที่ถ่ายภาพ โดยจัดเป็นสวนหย่อม ประดับประดาด้วยต้นไม้นานาพรรณ อีกทั้งสาดส่องด้วยดวงไฟเน้นความสวยงามในยามคํ่าคืนอีกหลายสิบดวง



วิสัยทัศน์ของเรา จะมุ่งเน้นในด้านการบริการอันอบอุ่นเป็นกันเอง ในเรื่องอาหารต้องพิถีพิถันในการปรุงแต่ง และเอาใจใส่ในรายละเอียดของพิธีการ ตลอดจนให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าในเรื่องต่างๆ เพื่อที่จะให้การจัดงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวออกมาดีที่สุด และเป็นไปตามเจตนารมณ์ เพื่อสร้างความประทับใจในวันสำคัญของคู่บ่าวสาวนั้นๆ

และจุดประสงค์ในการทำบล๊อกนี้ ก็เพื่อที่จะให้ข่าวสารข้อมูลความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับ งานแต่งงาน เช่น จัดงานแต่งงานใน และนอกสถานที่, แต่งงานในราคาประหยัด, package แต่งงาน, การ์ดแต่งงาน, ชุดแต่งงานwedding studio สำหรับถ่ายรูปและทำ presentation ตลอดจนการจัดซุ้มดอกไม้ในงานแต่งงาน เป็นต้น เพื่อผู้ที่กำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงาน จะได้ใช้เป็นข้อมูลในการเตรียมความพร้อม และจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการจัดพิธีแต่งงาน เนื่องด้วยการจัดงานแต่งงานตามประเพณีไทยนั้น จะมีรายละเอียดมากมาย ซึ่งคู่บ่าวสาวในปัจจุบันมักจะไม่ค่อยมีความรู้ในการเตรียมการ




และข้อสำคัญอีกประการหนึ่ง ก็คือ อยากให้บล๊อกแห่งนี้เป็นชุมชนออนไลน์ ของคู่บาวสาวที่มีประสบการณ์ มาแชร์ความรู้หรือข้อปัญหาต่างๆที่ได้ประสบพบมา ให้แก่  ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้รับรู้ เพื่อที่จะได้ไปเตรียมงานของตนให้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ดังนั้นท่านใดที่มีประสบการณ์ทั้งดีและไม่ดีที่ประสบมา หรืออยากจะแสดงความคิดเห็นก็เชิญเลยนะครับ...

สถานที่ติดต่อ...

สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเช็ควันว่าง สามารถโทรติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลาที่หมายเลข...095-529-7719, 081-623-7685, 082-529-6925 และถ้าจะเข้าไปดูสถานที่จริง ก็สามารถดูสถานที่ตั้งได้โดยการเข้าดูที่หน้าแผ่นที่ของร้านด้านล่างได้เลยครับ


แผนที่ของสถานที่จัดงานแต่งงาน The Sorento..! 

แผนที่จากภาพถ่ายดาวเที่ยว


แผนที่การเดินทาง เดอะโซเรนโต้




สถานที่จัดงานแต่งงาน The Sorento


** คู่บ่าวสาวที่ต้องการรายละเอียดการจัดงานแต่งงาน
กรุณากรอกชื่อ และที่อยู่อีเมล์ พร้อมเบอร์โทร เพื่อขอรายละเอียดแพ็คเกจงานแต่งงาน ลงในแบบฟอร์มด้านล่าง แล้วกด Sign Up! **



ขอรายละเอียดแพ็คเกจงานแต่งงาน...!

เขียนบล็อก


เพิ่มเว็บไซต์ babnee.com
เว็บเด็ดๆ เว็บเสียวๆ เว็บสำหรับคนชอบเสียว wedding,wedding studio,แต่งงาน,สถานที่จัดงานแต่งงาน
Bangkok Business Directory | Bangkok, Thailand Directory.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น